Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồng hồ Titan chính hãng đẹp nhất hiện nay

Đồng hồ Titan nam, đồng hồ Titan nữ nhập khẩu , đồng hồ Titan chính hãng chất lượng cao và thông tin đồng hồ đeo tay mới nhất.

Những lỗi cần sửa để Android Wear làm bá chủ thế giới đồng hồ

Bên cạnh những tiện ích mà Android Wear cung cấp cho người dùng, vẫn còn đó những hạn chế cần được nhanh chóng khắc phục.

Những lỗi cần sửa để Android Wear làm bá chủ thế giới đồng hồ

Những lỗi cần sửa để Android Wear làm bá chủ thế giới đồng hồ

Chắc hẳn chúng ta đã chẳng còn mấy xa lạ mỗi khi ai đó nhắc tới Android Wear - hệ điều hành dành cho các thiết bị đeo với hiện thân là nền tảng chính dành cho loạt smartwatch vừa ra mắt cách đây ít lâu tại sự kiện Google I/O 2014 như Samsung Gear Live, LG G Watch hay sắp tới là Motorola Moto 360.

 

Ước mơ bá chủ và những thay đổi cần có trên Android Wear
 

 

Không thể phủ nhận được những tiện ích mà hệ điều hành này đem lại cho những chiếc đồng hồ thông minh mà bạn đang sử dụng như điều khiển bằng khẩu lệnh, thông báo tin nhắn, lịch, cuộc gọi... hay thậm chí là cả điều khiển Smart Home. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những bất cập trên nền tảng mới của Google mà nếu không nhanh chóng cải tiến, thay đổi, thì biết đâu, tháng 9 tới, khi chiếc iWatch của Apple được ra mắt, sản phẩm của Táo Khuyết sẽ lại thống trị thường trường thiết bị đeo chứ không phải Google.

1. Hệ thống tìm kiếm ứng dụng mới

 

Ước mơ bá chủ và những thay đổi cần có trên Android Wear
 

 

Một tiện ích mà Android Wear cung cấp cho người dùng đó là khả năng tự động - đồng bộ hóa các ứng dụng trên smartphone và đồng hồ thông minh. Do đó, hầu hết các ứng dụng trên điện thoại đều được tích hợp lên smartwatch của bạn và sự tiện lợi là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, điều này lại tỏ ra bất cập ở chỗ, trong một vài tình huống mà bạn không thể sử dụng khẩu lệnh để tìm kiếm, thì việc lựa được ứng dụng thông qua thao tác cuộn trên smartwatch là cực kì mất thời gian và bất tiện.

2. Cần có thẻ lịch sử mới

 

Ước mơ bá chủ và những thay đổi cần có trên Android Wear
 

 

Được biết, giao diện chính trên Android Wear được sử dụng thông qua các thẻ chức năng, trong đó, mỗi thẻ sẽ được sử dụng vào các mục đích khác nhau như thông báo, email hay gọi điện... Thế nhưng, những rắc rối gần đây lại cho thấy, điều cần bổ sung trên nền tảng mới này đó là 1 thẻ lịch sử - liên quan tới các hoạt động gần đây của smartwatch. Bởi lẽ, nếu người dùng lỡ tay, xóa đi một thẻ nào thì phải hàng giờ, thậm chí là vài ngày sau, cho tới khi có thông báo mới trên thẻ thì chức năng đó mới lại xuất hiện.

3. Tôi không thể bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Hangouts

 

Ước mơ bá chủ và những thay đổi cần có trên Android Wear
 

 

Nếu ai đó gửi cho bạn một tin nhắn thông qua Google Hangouts, bạn hoàn toàn có thể trả lời tin nhắn đó ngay trên smartwatch chạy Android Wear, tuy nhiên, bạn lại không thể gửi một tin nhắn mới thông qua Hangouts cho những người bạn của mình. Điều duy nhất bạn có thể làm đó là gửi đi một lời nhắn thông qua hệ thống SMS thay vì ứng dụng mà mình yêu thích.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
A
If you want to buy cheap consumer electronics with reasonable price, gearvita.com will be a good choice for you.
Reply